น้องซูม ท่อซิ่ง จ๊าดดดให้อีกแล้ว ราคาถูกๆเพียบ กันเองๆ พร้อมติดตั้ง

เริ่มโดย zoomllsj, 17ก.ย.2014, 05:31:10

« หน้าที่แล้ว - ต่อไป »

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ลงล่าง

zoomllsj

แหล่มม

zoomllsj

แหล่มม

zoomllsj

แหล่ม

zoomllsj

จัดไป

zoomllsj

แหล่มมม

zoomllsj

จัดไป

zoomllsj

ขายท่อทั้งปลายทั้งพักกลางของใหม่ เครื่อง 1,200-2,000cc เกีัยร์ AUTO !!   สูตรไส้เกรียว

เพจ ใน FaceBooK : น้องซูม ท่อซิ่ง กดลิ้งข้างล่างไปเลยครับ มี อัพเดท ตลอดเวลา !

https://www.facebook.com/zoomoverspeed?ref=hl



ชุดท่อสูตร น้องซูม ท่อซิ่ง เบนซิน พักกลาง+ปลายยาวเต็มระบบ กำลังอัดมาเต็ม ต้นจี๊ด ไม่รอรอบ ขับมันๆ



ชุดท่อสูตร น้องซูม ท่อซิ่ง ดีเซล พักกลาง+ปลาย เต็มระบบ ติดบูสไว ทอร์คออกตัวสูง รอบเดินเบาเงียบ รอบสูงมีเสียงไม่ดังลำคาญ
เครื่องยนดีเซล 2,200-3,000 CC ไม่ลงหน้าเพลา ใช้ท่อเมนเดิมติดรถ ใส่แทนพักกลางเดิมติดรถแทนได้เลย ระดับเสียง 2สเต็ป รอบเดินเบาเงียบ รอบสูง มีเสียง เสียงเทอโบชัดๆ จ่าไม่โบก ใช้งานสบายใจ ติดบูสไว ไม่รอรอบ กำลังอัดสูง มีห้องอัดอากาศที่สมบูรณ์
ท่อสแตนเลตทั้งชุด
เกียร์ MT 3,500บาท แยก พักกลาง 2,000บาท
เกียร์ AT 4,200บาท แยก พักกลาง 2,700บาท


มาแล้ว Js ไซร์ หม้อ 5 นิ้ว สเปค Japan ขนาดเท่ากันเป๊ะ สีไทเทเนียมทั้งใบ สาวก ท่อญี่ปุ่น พลาดไม่ได้ ไซร์ และ ขนาดและสี ของใหม่ ปลายยาว ท่อสูตร น้องซูม ท่อซิ่ง
เสียงนุ่ม ระดับเสียง 10% เท่านั้นแทบจะไม่ได้ยิน สำหรับพี่ๆน้าๆ รถครอบครัว จัดได้เลยครับ หล่อๆ
ระดับไซร์ 4.5 ก็มีขนาดไซร์ ท่อทั่วไปครับ
2,900บาท  ถ้า 4.5 ราคา 2,200บาท



มีทุกไซร์ ครับ


มาจัดให้เลย ปลายท่อเงียบ สำหรับพี่ๆน้าๆ ที่อยากใส่ท่อแต่ง แต่ไม่ชอบเสียงท่อมันดังเกิน ไม่ชอบความลำคาญ จ๊าดให้
ทำมาเพื่อเก็บเสียง ไม่ดัง  หม้อลี สแตนเลต แท้ทั้งใบ พร้อมปากท่อ ปากตรง ปากม้วน และ ปากโค้ง
ราคาเดียว ทุกแบบทุกไซร์ ทุกรุ่น 3,400บาท


ติดตั้ง


พักกลาง สูตร น้องซูม ท่อซิ่ง มีทุกไซร์ ทุกรุ่น จัดให้ตามความเหมาะสม กับเครื่องยนนั้นๆ การันตีแรงแน่นอน ไม่มีมั่ว มีไซร์ ตรงรุ่นครับ
พี่ๆน้าๆที่มีปัญหาต้นหาย รอรอบ กินน้ำมัน เสียงเข้าห้องโดยสาร จัดเลยแรงแน่นอนคร้าบ เห็นผลชัดเจนครับ 100%



จัดให้ กับ ความแรง แบบประหยัดน้ำมัน ยกระบบไอเสีย ท่อสูตร น้องซูม ท่อซิ่ง



ชอบแบบไหนจ๊าดไปครับ



ปลายท่อสูตร น้องซูม ท่อซิ่ง มีหลายแบบ ให้เลือกแล้วคร้าบ แต่สูตรเหมือนเดิม แล้วแต่ลูกค้าชอบค้าบ ^^




ติดตั้งกันในบอดี้รถแต่ละรุ่น เนียนๆกันไปครับ หล่อๆเลย


อยากให้ลอง แรงแน่นอน




หล่อๆกันไปครับ





สำหรับเพื่อนๆที่ เปลี่ยนปลายท่อมา แล้วคิดว่ารถตัวเองต้นหาย ผมอยากให้ลอง พักกลางตัวนี้ดู เสียงจะแน่นขึ้นแน่นอนคับ
อาการต้นหายจะไม่เกิดขึ้น ต้นมา ช่วงกลางดัน ปลายไหล อยากได้ลองดูคับ ราคาไม่แพง ของใหม่ คนเล่นรถด้วยกันคับ ใช้ดีเลยบอกต่อ
พักกลางอันนี้ผ่านการขึ้นวัดแรงม้าแล้วนะคับ  เราใส่ใจทุกลายละเอียดในการทำนะคับ ใยแก้วอย่างดี คับ ^^ เสียงนุ่มขับแรงแน่นอน
แตะคันเร่งน้อยขึ้น ประหยัดน้ำมันด้วย ^^

พักกลางอยู่ตรงไหน ??



ท่อพักกลางรถ ที่ผมขาย ลูกค้าบางคนสงสัย อยู่ตรงไหนของรถ ในรถแต่ละคัน ท่อพักกลางจะอยู่ ตำแหน่งไม่เหมือนกัน แต่จะอยุ บริเวณ กลางรถใ้ต้ท้องรถ ใต้ท้องรถ จะมี ระบบไอเสียคือ 1.แคต 2.พักกลาง 3.ปลายท่อ คนส่วนใหญ่ เปลี่ยนปลายท่อแล้วไม่ยอมเปลี่ยน พักกลาง พักกลางรถสำคัญ ต่อการขับขี่มากแค่ไหน ก็คือ จะเป็น ระบบไอเสีย จุด ที่ 2ที่ผ่านจากแคตมา แล้วมาเจอพักกลางเป็นตัวทำให้เรารู้สึกว่า รถเรา วิ่งดีขึ้นหรือไ่ม่ดีขึ้นจะอยู่ที่ตัวนี้ครับ ไม่ใช่แค่ปลายท่อ

ทำไมต้องเปลี่ยนพักกลาง ???

รถเีกียร์ Auto ทำไมเวลาเปลี่ยนปลายท่อมา ต้องเปลี่ยนพักกลาง,,เพราะว่า ท่อเดิม พักกลางเดิม เป็นไส้ตรง ส่วนปลายท่อจะเปนหม้อพักดักอากาศใหญ่ๆ เพื่อชะลอไอเสีย ให้ออกนอกรถได้ช้าลง,,แต่ทีนี้พอเปลี่ยนท่อเป็น ใบสั้น ใบยาว Js หรือท่ออะไรต่างๆก็แล้วแต่เนี่ย,,ไอหม้อดักชะลอไอเสีย มันไม่มี เลยทำให้ ไอเสียที่ลงมาจากเครื่องยน ผ่านทะลุได้ไปโล่งๆ จึงทำให้ รถทั้งกินน้ำมันขึ้น ทั้งความเร็วต้นอืดขึ้น ผมเลยต้องสร้าง พักกลาง สูตรไส้เกรียว ตัวนี้ขึ้นมา เพื่อชะลอ ไอเสียที่ลงมาจากเครื่องยน ให้ออกได้อย่างช้า ลงส่วนเกรียว ทำไมต้องมีเกรียว เพราะว่าจะทำให้จัดระบบ ไอเสียของรถยนท่านได้อย่างสมบูรณ์ อธิบายคร่าวๆ นะครับ สงสัยอะไรถามกันได้



ท่อปลายสั้น กับ ปลายยาวต่างกันอย่างไร

ปลายสั้นกับปลายยาว ต่างกันยังไง ,, สำหรับรถเครื่องยนเดิม เครื่องยนเดิมๆ ต้องการกำลังอัด เพราะฉะนั้นเนี่ย การใส่ท่อ พี่ๆน้าๆบางท่าน ที่ใส่มา เท่าไหร่ก็ยังไม่จบ พอผมมาดูงานทีไรเป็นใบสั้นทุกท่านเลยที่มาให้เราแก้งาน ดูในภาพ ขนาด สั้นกับยาว ต่างกันครึ่งๆกันเลยก็ว่าได้ แน่นอน การทำระยะไส้ หรือ การใส่ใยแก้วใยไหม มีผลต่างกันแน่นอน ปลายสั้น นอกจากทำระยะไส้ที่สร้างกำลังอัดให้เครื่องยนไม่ได้แล้ว ยังทำให้รถวิ่งแย่กว่าเดิมอีก แย่กว่าเดิมคืออะไร คือรอรอบ + กินน้ำมัน หรือพี่ๆน้าๆบางท่านจะคิดว่า ใส่ท่อเดิมวิ่งดีกว่า ใส่ปลายสั้นเทียบเท่าคือเหมือนไม่ใส่ปลายท่อวิ่ง ได้แค่สวยงาม แต่คุณภาพไม่ได้ เพราะฉะนั้นเนี่ย ผมเลยต้องแนะนำปลายยาวให้พี่ๆน้าๆ เพราะระยะไส้ สามารถทำได้ดีและตีเกรียวได้ลึก มีห้องอัดอากาศที่เยอะกว่า ยัดใยแก้วใยไหมได้ มากกว่า ทำให้เสียงแน่น นุ่ม ไม่ดังจนเกินไป เพราะมี ใยแก้วใยไหม คอยซับเสียงให้อยู่ ,,

ปากท่อพักกลาง 1.6 กับ 2 นิ้ว ต่างกันยังไง
เริ่มด้่วยที่ 1.6 สำหรับรถเครื่องเดิมๆ โมไม่มาก ไม่จูนกล่อง ขับเอามันๆใน กทม แค๊ด อยู่ครบ แค่ถอดพักกลางเดิม ออกก็ใส่ได้เลย วิ่งดีกว่าเดิมแน่นอน

ส่วนปาก 2นิ้ว ผมจะเอาไว้สำหรับ รถลูกค้าที่คิดจะจูนกล่อง หรือจะโมหนักๆ เกียร์ ออโต้ จะวิ่งดีขึ้นครับ เพราะไม่อั้นจนเกินไป ทำให้มีระยะ ไอเสีย บริดเกรียว ใหญ่กว่า ก็คือจะมาหนักขึ้น อะไรประมาณนี้ครับ

ปลายท่อ Js ใบยาว  2,200 บาท ไส้เกรียวงานเชื่อมเกล็ดสวยๆ  พร้อมส่ง

ปลายท่อปากเฉียง ใบยาว 2,200บาท ไส้เกรียว  พร้อมส่ง

แต่ถ้าจะให้ดี ชุด kit เกียร์ auto 3,900บาทพร้อมส่ง EMS อย่าลืมบอกรุ่น บอกเกียร์รถลูกค้าด้วยนะครับจะได้จัดให้ถูกสเป็ค
พักกลางสูตรน้องซูมท่อซิ่ง สแตนเลต  1,700 บาท ไม่เป็นสนิม ส่ง EMS ฟรี

ID LINE : zoomllsj
081-8070086 ดอนเมือง ส่งได้ แจ้งวัฒนะ หลักสี่ ดอนเมือง งามวงวาน

ลูกค้าต่างจังหวัดมีบริการ ส่ง EMS ฟรี ครับผม ภายใน 1วันถึง

แอดเฟส มาพูดมาคุยกันด้ายคร้าบ อิอิ

https://www.facebook.com/zoom.jbo

ชุด Kit เกียร์ Auto เครื่อง 1,200-1,500cc  พักกลาง+ปลายท่้อ  2อย่าง 4,500บาทครับ

เสียงรอบเดินเบาเงียบ(เหมือนรถเดิม) เข้าบ้านพ่อแม่ไม่ว่า+เมียไม่บ่น พอรอบสูงๆ เสียงแน่นๆ มันส์ๆ

มีคลิป VDO ดูได้คร้าบ วิ่งดีแน่นอนครับ รับประกัน !! (เสียงไม่เข้ารถครับผม)

http://www.youtube.com/watch?v=nUPNfEeKEMg

ท่อสูตรไส้เกรียว พักกลาง+ปลาย Jazz ge Auto ไม่มีกล่อง 1,500cc ท่อสูตรน้องซูม ท่อซิ่ง เต็มระบบ ขึ้นเรื่อยๆขึ้นไวลองดูค้าบ

http://www.youtube.com/watch?v=TvDxx9uG_0M

Test เวลา ที่้สนามคลอง 5 แล้ว ฝั่ง ซ้่ายเป็น Jazz เครื่อง 1,500cc ฝั่งขวา เป็น บีโอ้ เกียร์ทำมะดา 1,200cc
     ท่อ สูตรไส้เกรียว ทั้งคู่ !! รอบต้น จัดเอี๊ยดๆๆ แน่นอน

http://www.youtube.com/watch?v=vHktynnDmgA

Suzuki swift ท่อพักกลาง+ปลายท่อ สูตรไส้เกรียว กับรถเดิมๆ ไล่ระบบท่อชุดเ้ดียว สำหรับ เกียร์ auto ย้ำว่าท่อชุดเดียวครับ

http://www.youtube.com/watch?v=mieSzYpD4uE

New Vios พักกลางซิ่ง เกียร์ Auto ไม่้มีกล่อง เดิมๆ ขึ้นไวแค่ไหนลองดู

http://www.youtube.com/watch?v=nRQyqYNu5NE

Jazz MC พักกลางซิ่ง เกียร์ AuTo ไม่มีกล่อง คลิป 1 แค่นี้ขับมันส์แล้วคับผม ไม่ต้องไปจูนกล่อง !!

ใช้กรองเดิม,,เปลี่ยนแค่ พักกลางคับ ผมเน้นเดิมๆ ทำให้ประหยัดที่สุด งบน้อยคับพูดตรงๆ -*-

http://www.youtube.com/watch?v=xD2JFlOXB3A

Jazz MC พักกลางซิ่ง สูตรไส้เกรียว เกียร์ Auto ไม่มีกล่อง คลิป 2 ออกตัวแรงๆ

http://www.youtube.com/watch?v=hLit7FgZv9Q

คลิปเสียงท่อแน่นๆ ของพักกลาง สูตรไส้เกรียว ซิ่งตัวนี้ ใส่แล้วเสียงเปลี่ยนแน่นอนคับ แน่นๆ
http://www.youtube.com/watch?v=JSRhmUh_vuc

ออกคู่ ซ้ายขวา ออกจริง ก็ทำได้ครับ  ชุดละ 6,500บาท รวมติดตั้งครับผม




ถ้าร้านท่อทั่วไปจะมี 3เกรียวครับ เราจัดให้ 4เกรียวสูตร น้องซูม ท่อซิ่ง มีหลายไซร์ แล้วแต่รถครับ ได้ทั้งแรงม้าและแรงทอร์ค ต้นจี๊ดๆ ดึงๆ ประหยัดน้ำมันครับ


มีทุกไซร์ ทุกรุ่นครับ เดี๋ยวจัดให้ จบๆ



พักกลาง สูตร น้องซูม ท่อซิ่ง ขอบอก อันนี้แรงส์ สุดๆครับ พูดเลยไม่โกหก



พักกลางสามารถเชื่อมกับท่อรถเดิมได้เลยครับ ไม่ต้องเดินสแตนเลตใหม่ทั้งเส้น


เปิดตัว พักกลางสูตร น้องซูม ท่อซิ่ง ตัวใหม่ รอบนี้ พัฒนา เนี๊ยบขึ้นกว่าเดิม เพิ่มความมั่นใจ ไร้ตะเข็บ รอยต่อ เนียนกริ๊บ เงาวิ๊ง สูตรเดิม แรงเหมือนเดิม ราคาเหมือนเดิม มีทุกรุ่น ทุกไซร์ ราคา 2,000บาท พร้อมส่ง
081-8070086 Line ID : zoomllsj



สติกเกอร์ 3m เอาไปแปะเล่นกันเยย อิอิ


พี่ๆน้าๆ ตจว หรือ กทม ไม่สะดวกรับของ มีบริการส่งไปษณี ฟรีครับ ถ้าเอา EMS +100บาทครับ


จัดไปครับ รีวิว ที่พี่ๆน้าๆ ได้ใส่กันแล้ว ท่อสูตร น้องซูม ท่อซิ่ง








พี่ๆน้าๆ ใน กทม ที่มารับ และ ติดตั้ง ท่อสูตร น้องซูม ท่อซิ่งครับ






















zoomllsj

แหล่มม

zoomllsj

แหล่มมม

zoomllsj

แหล่มม

zoomllsj

แหล่มม

zoomllsj

แหล่มม

zoomllsj

แหล่มม

zoomllsj


ขึ้นบน