ท่อวาวส์คุมเเรงดัน เข้ากรอง

เริ่มโดย jdai47, 30มี.ค.2015, 17:48:14

« หน้าที่แล้ว - ต่อไป »

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

jdai47

30มี.ค.2015, 17:48:14 Last Edit: 01เม.ย.2015, 17:16:53 by jdai47
กระจ่างเลย

arun-G35

ผมทำเอง เปลี่ยนกรองเลสแทนกรองเดิม ทำตัวรีดอากาศ พร้อมวาวล์คุมแรงดันอากาศให้เหมาะ ก็แรงได้ทุกรอบแถมดีกว่าของเดิมอีกครับ ก็แค่ลงสนาม 19 วิ พอ รถยาง 195/50/15 เหมือนกันครับ

HS3NMK

ใส่ header แล้วตัดแคตออก ท่อเดิม กรองเลส
ชั่วดีรู้หมด แต่มันอดไม่ได้

เขาบอกว่าผม"เพี๊ยน"

ผมแนะนำให้เก็บของเดอมไว้ในสภาพที่สมบูุรณ์ที่สุดครับ

arun-G35

ท่อวาวล์คุมแรงดันอากาศ เป็นอุปกรณ์ที่ทำขึ้นมาใหม่ใส่บริเวณในกล่องเก็บไอดี ทำหน้าที่เปิด-ปิดอากาศให้เข้ามามากน้อยตามรอบเครื่อง ที่ต้องการปริมาณอากาศเข้าไปผสมกับน้ำมันให้พอดี ไม่มากหรือน้อยเกินไป บางคนถามว่า มันมีลิ้นปีกผีเสื้อคุมการเปิด - ปิดแล้วนิ ใช้ แต่มันไม่พอดีกับความต้องการ หรือทางบริษัทรถ กำหนดให้มาเป็นแบบกลาง ๆ เพื่อให้คนที่ใช้รถทั่วไปใช้ได้ แต่สำหรับคนที่ต้องการที่มากกว่า ต้องปรับแต่งระบบ จึงเป็นที่มาของ กล่องแต่งทั้งหลายที่ต้องการสนองความต้องการในความแรง รวมทั้งการปรับแต่งท่อไอเสีย ให้เหมาะสม สำหรับผม เน้นทางท่อไอดี ก็คิดว่าน่าจะพอใจกับแรงบิดที่เพ่ิมขึ้นมากอย่างมาก ไม่ต้องเค้นคันเร่ง ไม่ต้องพึ่งกล่องเร่งไฟฟ้า
emo66

LOVE OR WAR

ผมว่า น้ำ ไฟ อากาศ ต้องมาคู่กันคับ ถึงจะได้แรง.....  แต่ก็เอาใจช่วยคับสู้ๆ
สักวา อย่าเป็นทาส ตลาดหุ้น   เงินของคุณ ที่ลงทุน คุณเจ้าของ
คุณต้องเป็น เจ้านายใหญ่ ไม่เป็นรอง    จงตรึกตรอง มองดูใหม่ ให้ดีดี
ก่อนเข้ามา คิดว่าหุ้น ลงทุนง่าย            แค่คอยขาย สบายๆ ง่ายอีหลี
ซื้อของถูก แล้วถือต่อ รอท่าที              กำไรมี แล้วค่อยขาย ได้แน่นอน

เขาบอกว่าผม"เพี๊ยน"

กระทู้นี้เริ่มจาก แนะนำทำท่อเพราะไส่ล้อ15 มาอืดหรือเปล่า หรือผมหลงประเด็น หรือกดปิเ

arun-G35

ท่อวาวล์คุมแรงดันอากาศในท่อไอดีชุดกรองเปลือย ดึงมันส์ emo66

arun-G35

24 พ.ค.นี้ คลอง 5 emo72