Datatec standalone

เริ่มโดย chok_chai, 27เม.ย.2015, 11:33:48

« หน้าที่แล้ว - ต่อไป »

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

chok_chai

27เม.ย.2015, 11:33:48 Last Edit: 27เม.ย.2015, 11:55:39 by chok_chai
อธิบายด้วยภาพก่อนเลยครับ

จูนหยาบๆ หยาบมากๆ มีรันที่ช๊อคคนทั้งไดโน่ แต่ไม่ได้ถ่ายมา 100 กว่าม้า แรงยิด 140กว่า แต่มันคงอาจจะมาจากไดโน่เอ๋อ 555+

สภาพ ล้อ16(สวิฟท์) หัวฉีด370Z น้ำมันE85 ท่อเดิมๆ

อัตราเร่ง 0-100 ดีกว่าเดิมประมาน1วิหน่อยๆ อัตราเร่งต่อเนื่องแทบจะไม่ห้อยเวลาสับเกียร์ คันเร่งไฟฟ้าตอบสนองได้ดีขึ้น(มีฟังก์ชั่น) 0-140 ระยะสั้นลงรุ้สึกได้



art-art

ทอร์กแบนดีครับ สวยดี
- ขาย,ติดตั้ง หัวฉีด E85 T31 G35 350Z (มือ1 ใหม่ แท้ ต้นฉบับ)
- ขายหัวเทียน NGK

สอบถามได้ครับ
086-982-9794 อาร์ตครับ
Line : artworkracing
ซอยลาดกระบัง 54 (วัดศรีวารีน้อย)

https://m.facebook.com/jedsada.maneekhao

หน้าขายของ
http://www.miragethailandclub.com/index.php/topic,18481.0.html

one029


l2ong_izaa

คุณโชคค่าเรียนเท่าไหร่คับ  emo24 emo24
GLX MT เทาดำ Injection T31 art work racing <<<

chok_chai

ค่าเรียนก้อหน้ามืดเหมือนกันครับ รูดบัตรไม่ได้ ผ่อน0% ก้อไม่ได้ ฮ่าๆ

สำคัญคือเครื่องมือครับ เอาอย่างต่ำที่สุดก้อประมาน 2หมื่นกว่าๆครับ เฉพาะเครื่องมือนะครับ

Root_WP

มาแล้วววว  emo8

chok_chai


มาแล้วววว  emo8

มาแค่รูปเอาไว้โม้ 555 ยังเกลี่ยน้ำมันไม่เสดเลย มันต้องสร้างตารางขึ้นมาใหม่ ยังไม่มีเวลาไปเกบตาราง ไว้ทำเสด จะเอาคลิปมาโม้ต่อนะครับ   emo6 emo6

chok_chai

#7
16ก.ค.2015, 10:13:11 Last Edit: 16ก.ค.2015, 10:20:29 by chok_chai
มาอัพเดทกันหน่อย หลังจากหาเวลาไปจูนรถตัวเองไม่ได้เลย
ตอนนี้ผมได้ติดตั้งตัวเปิดลิ้นเพิ่มเติมเข้าไปแล้ว


รูปนี้เป็นการวัดจากกล่องเดิม(ปิดการทำงานของกล่องดาต้าเทค) แต่กล่องเปิดลิ้นปีกผีเสื้อยังเปิดใช้งานอยุ่


ส่วนรูปนี้เป็นผลจากการเปิดกล่องในโหมดพิกกี้แบค+กล่องเปิดลิ้น แต่เนื่องด้วยเวลาในการจูนรถตัวเองหาค่อนข้างยาก(ต้องมีคนขับให้และต้องขับได้ถูกใจผม) ในรูปAF ยังหนาอยุ่ ซึ่งถ้าได้ AF เหมาะสม น่าจะเห็นแรงม้าระดับ 86แรงม้า ในรถที่ไม่ได้ทำท่อ มีเพียงกรอง K&N เชื้อเพลิงเป็นน้ำมัน E85 และที่สำคัญหัวฉีด 370Z จากคุณอาท(บุคคลที่ทำให้ผมต้องซื้อมิราจมาใช้งาน) และกล่องดาต้าเทคสแตนอโลน+กล่องเปิดลิ้นDBW

ไดโนที่ไปทดสอบคราวนี้เป็นไดโนที่ทีมงานที่ทำรถแข่งมิตซูนิยมไปวัดกันที่อู่ TT garage ครับ

https://www.facebook.com/cctuner/videos/vb.367011460175629/367028703507238/?type=3&video_source=pages_video_set
คลิปแถม ในคลิปเปนโหมดสแตนอโลนเปิดรอบไปที่7200รอบ แต่ยังจูนไม่สมบูรณ์ จึงช้าไปบ้าง เด่วว่างๆจะเอาล้อเดิมๆขอบ14 ไปวิ่งแล้วจับเวลาให้ดูเล่นกันครับ

art-art

#8
16ก.ค.2015, 15:05:50 Last Edit: 16ก.ค.2015, 15:23:18 by art-art
ผมเห็นเขาโชว์จูนกล่องกัน เปลี่ยนนู่นนี่นั่น ก็ออกมาแถวๆ 80-81 แรงม้าครับ
งง เหมือนกันว่าจะจูนทำไม เปลี่ยนหัวฉีดใช้ E85 อย่างเดียวมันก็จะแตะๆ 80 แรงม้าแล้ว
(แรงม้าวัดที่ล้อนะครับ ไม่ใช่แรงม้าตาม spec โรงงาน)

แต่จากพี่ๆน้องๆที่ซื้อหัวฉีดผมแล้วไปจูนกล่องต่อยอด(ทำเพิ่มนิดหน่อย) ส่งกราฟมาให้ดู ส่วนใหญ่จะอยู่ในช่วง 82-90 แรงม้าครับ ยังไม่มีใครเกินนี้ ตอนนี้พี่โชคมา 84.2 แรงม้าแล้ว ลองจูนแบบ Lean Burn ดูครับ (จูนวัดใจ) มีอีก 5 แรงม้าแน่นอน

ปล. ไม่ธรรมดานะเนี่ย



- ขาย,ติดตั้ง หัวฉีด E85 T31 G35 350Z (มือ1 ใหม่ แท้ ต้นฉบับ)
- ขายหัวเทียน NGK

สอบถามได้ครับ
086-982-9794 อาร์ตครับ
Line : artworkracing
ซอยลาดกระบัง 54 (วัดศรีวารีน้อย)

https://m.facebook.com/jedsada.maneekhao

หน้าขายของ
http://www.miragethailandclub.com/index.php/topic,18481.0.html

chok_chai


ผมเห็นเขาโชว์จูนกล่องกัน เปลี่ยนนู่นนี่นั่น ก็ออกมาแถวๆ 80-81 แรงม้าครับ
งง เหมือนกันว่าจะจูนทำไม เปลี่ยนหัวฉีดใช้ E85 อย่างเดียวมันก็จะแตะๆ 80 แรงม้าแล้ว
(แรงม้าวัดที่ล้อนะครับ ไม่ใช่แรงม้าตาม spec โรงงาน)

แต่จากพี่ๆน้องๆที่ซื้อหัวฉีดผมแล้วไปจูนกล่องต่อยอด(ทำเพิ่มนิดหน่อย) ส่งกราฟมาให้ดู ส่วนใหญ่จะอยู่ในช่วง 82-90 แรงม้าครับ ยังไม่มีใครเกินนี้ ตอนนี้พี่โชคมา 84.2 แรงม้าแล้ว ลองจูนแบบ Lean Burn ดูครับ (จูนวัดใจ) มีอีก 5 แรงม้าแน่นอน

ปล. ไม่ธรรมดานะเนี่ย

คันนี้จูนออกแนว เน้นความหนาแน่นของปริมาณน้ำมัน af 11.5 ครับ รถมีคันเดียวไม่ได้มีสำรอง เพราะฉะนั้นจอดอู่ไม่ได้ครับ  emo64 emo64 emo64

chok_chai


ผมเห็นเขาโชว์จูนกล่องกัน เปลี่ยนนู่นนี่นั่น ก็ออกมาแถวๆ 80-81 แรงม้าครับ
งง เหมือนกันว่าจะจูนทำไม เปลี่ยนหัวฉีดใช้ E85 อย่างเดียวมันก็จะแตะๆ 80 แรงม้าแล้ว
(แรงม้าวัดที่ล้อนะครับ ไม่ใช่แรงม้าตาม spec โรงงาน)

แต่จากพี่ๆน้องๆที่ซื้อหัวฉีดผมแล้วไปจูนกล่องต่อยอด(ทำเพิ่มนิดหน่อย) ส่งกราฟมาให้ดู ส่วนใหญ่จะอยู่ในช่วง 82-90 แรงม้าครับ ยังไม่มีใครเกินนี้ ตอนนี้พี่โชคมา 84.2 แรงม้าแล้ว ลองจูนแบบ Lean Burn ดูครับ (จูนวัดใจ) มีอีก 5 แรงม้าแน่นอน

ปล. ไม่ธรรมดานะเนี่ย

เปลี่ยนหัวฉีดแล้วแตะระดับ 80ม้า ต้องชมอาทนั่นแหละ หาหัวฉีดที่ได้ af ที่เหมาะสมช่วง openloop มาขาย 555+ แต่ก้อนะ พอจูนแล้วมันคนล่ะฟีลลิ่งกันไปเลยครับ สำหรับผมนะ เพราะของผมหัวฉีดมันใหญ่จัดช่วง openloop af 10-10.5 พอจูนได้ มันวิ่งมันส์ไปเลย

chok_chai


กราฟสแตนอโลน แรงม้าอาจจะดูน้อยกว่า แต่แรงบิดที่เหนือชั้นกว่ามาที่รอบต่ำกว่า แต่เนื่องจากสภาพรถที่ไม่สมบูรณ์ อาการเดิมที่เคยเปน สำลักช่วงรอบ1300

Root_WP

คุยเรื่องหัวฉีดแล้ว  ตอนนี้ใช้  G35 อยู่มีตัวอื่นที่ดีกว่าไหมครับ ณ เวลานี้ 


chok_chai


คุยเรื่องหัวฉีดแล้ว  ตอนนี้ใช้  G35 อยู่มีตัวอื่นที่ดีกว่าไหมครับ ณ เวลานี้

ต้องถามอาทครับ เจ้าพ่อหัวฉีด อิอิ