ทำไม..พูดดีๆไม่ได้ครับ

เริ่มโดย Natchazaa, 10ส.ค.2012, 02:29:38

« หน้าที่แล้ว - ต่อไป »

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

Natchazaa

 emo25  ผมไม่เข้าใจว่า ผมผิดมากไหมครับที่ผมโทรสอบถามเรื่องชุดแต่งรถมิราจ ในสถานะลูกค้าที่อยากติดบ้างแต่อยู่ในต่างจังหวัด ประกอบกับเพิ่งเคยใช้มิตซูเป็นคันแรก แถมยังไม่มีความรู้เรื่องการแต่งรถสักเท่าไหร่ จึงโทรสอบถามรายละเอียด ด้วยวาจาที่สุภาพและอ่อนน้อมตามประสาคนบ้านนอกอยากรู้และอยากอุดหนุน ร้านใหญ่ในเว็บเจ้าหนึ่งที่บอกว่ามีตัวแทนอยู่ในต่างจังหวัด แต่กลับได้คำตอบห้วนๆและฉุนเฉียนถึงสองครั้งสองคราว ครั้งแรกสอบถามเรื่องราคาชุด ชุดสเกิร์ตของ access ว่าจัดส่งเท่าไหร่ ติดตั้งอย่างไรถ้าอยู่ต่างจังหวัด ครั้งที่สองโทรเพื่อสอบถามเรื่อง ถ้าเอาแค่ด้านข้างอย่าเดียวเท่าไหร่ สามารถติดเองได้ไหม รวมค่าส่งเท่าไหร่ คำตอบมากมายพลั่งพลูออกมาจากปลายสายด้วยคำตอบห้วนๆน้ำเสียงอารมณ์เสียใส่ ว่าถ้าแยกข้างละ 2200 ไม่รวมค่าส่ง ต้องหาติดตั้งเอง และไม่มีโครงการแยกขาย ในราคานี้ด้วย พร้อมกับการวางหูที่ยังไม่ทันได้รู้เรื่อง ลืมบอกไปว่าผมโทไปครั้งแรกวันจ. ก็พูดลักษณะนี้ พร้อมทั้งบอกให้ไปดูราคาในเว็บพร้อมน้ำเสียงหงุดหงิดใส่ และรอบสุดท้าย(ครั้งที่ 2)วันนี้ช่วงบ่าย ผมรู้ครับพี่ยุ่งมาก ออเดอร์เยอะ พอดีผมรีบจดมาแต่เบอร์และออกมาเพื่อโอนเงินที่เดียวเลย เพราะซื้อหลายอย่าง ซึ่งเป็นคำสั่งจากน้า เจ้าของรถ ที่ผมรับปากว่าจะช่วยแต่งให้ แต่ดันไปอ่านเจอว่า สอบถามได้ที่เบอร์นี้ เลยโทรสอบถาม ผมไม่ละเอียดศึกษาหาข้อมูลมาแล้วสั่งทีเดียวเลย ทำให้พี่เสียเวลา
กับลูกค้ากระจอก บ้านนอกแบบผม ผมขอโทดพี่ด้วยผ่านทางเว็บบอร์ดแห่งนี้ครับ...หวังว่าพี่คงให้อภัยเด็กบ้านนอกที่อยากมีโอกาสแบบผมนะครับ  emo4

ติดต่อสอบถาม 081-8359910
www.ido-aeropart.com

kik_k26_MT_TG

เจ้าของร้าน มาอธิบายก็จะดี เดี๋ยวลูกค้าหายหมด พวกแกจะแดรก แกลบ
มิราจ : ถ้าอยากประหยัดเกินกว่า มิราจ ต้องเติม โพลาริส แล้วล่ะ อิอิ

vi

ถ้าบริการแบบนี้ ให้สวยยังไงก็ไม่ทำครับ  emo8 emo8 emo8

totento

ถ้าเป็นจริง เปลี่ยนเจ้าเลยครับ ในเวปขายเยอะแยะ ไม่ต้องง้อ
(ปอ.ลิง.) เจ้าของร้านออกมา อธิบายด้วยครับ ไม่อยากฟังความข้างเดียว
เพราะผมก็เป็นคนนึงที่อยู่ ตจว. และกำลังมองหาชุดแต่งอยู่
หรือลูกค้าเยอะแล้วไม่สนใจ ก็ตามใจ

dech

ถ้าเป็นงั้นจิง ก็เป็นร้านยอดแย่จิงๆ emo9

Antonio

ขนาดนั้นเลยหรอ...เป็นผู้ให้บริการควรใจเย็นๆหน่อย... emo5

CheekyDream

ซะอย่างนั้น ถ้าได้รถมาจะได้ไปไม่ต้องถามเจ้านี้ให้เสียเวลาทำมาหากินเขา  emo38

Noo Bow

หนูก็เป็นอีกคน เวลาโทรสอบถามอะไร ไม่รู้เป็นไงมักได้คำตอบที่ไม่ค่อยน่าฟังเท่าไหร่ emo4

เชียงใหม่ GLX เกียร์อัตโนมัติ สีดำ Userนี้ใช้สองคนมีทั้งหญิงและชาย

nuengSKP

จัดไปให้หนักๆ เลย  emo15

gtoonline1986

เค้าไม่อยากได้ตังก็ไม่ต้องไปซื้อเค้าซิ emo19

PEPSI

#10
10ส.ค.2012, 05:13:49 Last Edit: 10ส.ค.2012, 05:22:57 by PEPSI
ผมว่ารอเจ้าตัวออกมาตอบดีกว่าครับ ฟังความข้างเดียวมันก็ยังไงอยู่ พอดีผมไปเห็นโพสเหมือนกันแบบนี้อีกคลับนึงของมิราจเหมือนกัน แล้ว USERของ จขกท. พึ่งสร้างมาโพสกระทู้มันจึงดูยังไงอยู่ครับหรือมีความประสงค์อะไรกับผู้ที่ถูกอ้างถึง ผมไม่ได้มีอะไรส่วนตัวกับ จขกท.นะครับแต่อยากฟังความจากอีกฝ่ายออกมา ชี้แจงเพื่อความยุติธรรมของทั้ง2ฝ่ายครับ  emo11 emo11

parman-rku

ลองดูครับ tp-aeropart ทรง dreamer เจ้าของร้านอัธยาศัยดีครับ

Damask

งานบริการเป็นอะไรที่ปากต่อปากค่ะ ถ้าบริการไม่ดีต่อให้ร้านใหญ่ ที่จอดรถสะดวกแค่ไหนลูกค้าก็เมินค่ะ สินค้าแต่ละอย่าง ก็มีร้านให้เลือกหลายร้านแล้วแต่ความพอใจของลูกค้าตัดสินใจให้ดีค่ะ เพราะไหนเราอาจจะต้องเข้าไปทำอะไรต่อมิอะไรอีกหลังจากที่ติดตั้งไปแล้ว  emo12 emo12
(>.<) ฝันให้ไกล ไปให้ถึง (^.^)

handspider

เว้นวรรคบ้างไรบ้างจะ แจ่ม
ขอให้ได้รถตามกำหนดกันนะครับ