ทำไม..พูดดีๆไม่ได้ครับ

เริ่มโดย Natchazaa, 10ส.ค.2012, 02:29:38

« หน้าที่แล้ว - ต่อไป »

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

Natchazaa

อย่างที่คุณแป๊ปซี่บอกนะครับ ผมเองก็เชื่อในความถูกต้องว่า เราไม่ควรเชื่อในข้อมูลด้านเดียวและตัดสินใจ ผมเองเป็นอีกคนที่เพิ่งหัดและเริ่มแต่งเพื่อความสวยงามตามที่เคยสัญญากับน้า เจ้าของรถ และก็สมัครสมาชิกเว็บที่แนะนำดีดีเกี่ยวกับการใช้เจ้ารถคันนี้ไว้ 2-3 เว็บ และก็สอบถามไปหลายเจ้าด้วยประมาณ 3 เจ้าใหญ่ที่พอเชื่อถือได้ เพราะเสียค่าโง่กับเรื่องรถไปเยอะมากครับ ที่มาโพสใน 2 เว็บดังกล่าวเนื่องด้วยอาการน้อยเนื้อต่ำใจ เพียงจุดประสงค์เดียวเท่านั้นเองคือการที่ไม่มีโอกาสเหมือนคนในคลับอื่นที่อยู่ใน กทม. และอยากสะท้อนให้เห็นถึงเรื่อง Service Mine ของผู้ให้บริการจากมุมมองลูกค้าคนหนึ่งเพียงเท่านั้น และขออภัยที่ไม่น่าลงบทความดังกล่าว ซึ่งอาจสร้างความเสียหายให้กับผู้บริการ เพียงเพราะขาดความรับผิดชอบชั่วดีในการลงบทความด้วยอารมณ์ และหาบิดเบือนจากข้อเท็จจริงจากทุกข้อความที่เขียนทั้งหมด เห็นว่าเป็นประโยชน์แก่พี่ น้องในคลับในการรับบริการเพียงเท่านั้น ไม่อยากให้ได้รับบริการที่ไม่เหมาะ และเพื่อสะท้อนการปรับปรุงของผู้ให้บริการดังกล่าวเพื่อการพัฒนาของตัวท่านเอง

หากกระทู้นี้ ไม่เหมาะสมขอความกรุณาแอดมินช่วยลบด้วยครับ ที่สำคัญที่สุดรบกวนพี่มาอ่านและพิจารณาด้วยครับ ผมเข้าใจครับ บางทีการตอบคำถามซ้ำซากก็อาจทำให้เราเบื่อได้ครับ เราทำดีมา 100 ครั้งแต่แย่เพียงครั้งเดียวอาจทำให้มีผลตามมาได้มากกว่า ข่าวร้ายมักขายดีและไปเร็ว อย่างไรก็ดี
ผมก็ขอโทดและเป็นกำลังใจให้ครับ เพื่อการปรับปรุงที่ดีขึ้น น่าจะหาระบบที่ช่วยแก้ปัญหาข้อนี้ก็ดีครับ เช่น ข้อความอัตโนมัติที่ช่วยบันทึกข้อความ และสามารถให้คำแนะนำสั้นได้ หลังจากนั้นค่อยตอบกลับเป็นเมล์หรือข้อความกลับไปในภายหลังได้ น่าจะเป็นทางออกอีกวิธีครับ/natchazaa

PEPSI


อย่างที่คุณแป๊ปซี่บอกนะครับ ผมเองก็เชื่อในความถูกต้องว่า เราไม่ควรเชื่อในข้อมูลด้านเดียวและตัดสินใจ ผมเองเป็นอีกคนที่เพิ่งหัดและเริ่มแต่งเพื่อความสวยงามตามที่เคยสัญญากับน้า เจ้าของรถ และก็สมัครสมาชิกเว็บที่แนะนำดีดีเกี่ยวกับการใช้เจ้ารถคันนี้ไว้ 2-3 เว็บ และก็สอบถามไปหลายเจ้าด้วยประมาณ 3 เจ้าใหญ่ที่พอเชื่อถือได้ เพราะเสียค่าโง่กับเรื่องรถไปเยอะมากครับ ที่มาโพสใน 2 เว็บดังกล่าวเนื่องด้วยอาการน้อยเนื้อต่ำใจ เพียงจุดประสงค์เดียวเท่านั้นเองคือการที่ไม่มีโอกาสเหมือนคนในคลับอื่นที่อยู่ใน กทม. และอยากสะท้อนให้เห็นถึงเรื่อง Service Mine ของผู้ให้บริการจากมุมมองลูกค้าคนหนึ่งเพียงเท่านั้น และขออภัยที่ไม่น่าลงบทความดังกล่าว ซึ่งอาจสร้างความเสียหายให้กับผู้บริการ เพียงเพราะขาดความรับผิดชอบชั่วดีในการลงบทความด้วยอารมณ์ และหาบิดเบือนจากข้อเท็จจริงจากทุกข้อความที่เขียนทั้งหมด เห็นว่าเป็นประโยชน์แก่พี่ น้องในคลับในการรับบริการเพียงเท่านั้น ไม่อยากให้ได้รับบริการที่ไม่เหมาะ และเพื่อสะท้อนการปรับปรุงของผู้ให้บริการดังกล่าวเพื่อการพัฒนาของตัวท่านเอง

หากกระทู้นี้ ไม่เหมาะสมขอความกรุณาแอดมินช่วยลบด้วยครับ ที่สำคัญที่สุดรบกวนพี่มาอ่านและพิจารณาด้วยครับ ผมเข้าใจครับ บางทีการตอบคำถามซ้ำซากก็อาจทำให้เราเบื่อได้ครับ เราทำดีมา 100 ครั้งแต่แย่เพียงครั้งเดียวอาจทำให้มีผลตามมาได้มากกว่า ข่าวร้ายมักขายดีและไปเร็ว อย่างไรก็ดี
ผมก็ขอโทดและเป็นกำลังใจให้ครับ เพื่อการปรับปรุงที่ดีขึ้น น่าจะหาระบบที่ช่วยแก้ปัญหาข้อนี้ก็ดีครับ เช่น ข้อความอัตโนมัติที่ช่วยบันทึกข้อความ และสามารถให้คำแนะนำสั้นได้ หลังจากนั้นค่อยตอบกลับเป็นเมล์หรือข้อความกลับไปในภายหลังได้ น่าจะเป็นทางออกอีกวิธีครับ/natchazaa
สู้ๆต่อไปครับคุณNatchazaaถ้าร้านนี้เป็นแบบที่คุณได้กล่าวมา ทางคลับนี้ก็มีตัวเลือกให้เลือกอีกเยอะแยะครับ ยังไงผมก็เป็นกำลังใจให้ครับ

Boy_Somphop

#16
11ส.ค.2012, 00:15:24 Last Edit: 15ม.ค.2013, 05:09:14 by Admin

emo25  ผมไม่เข้าใจว่า ผมผิดมากไหมครับที่ผมโทรสอบถามเรื่องชุดแต่งรถมิราจ ในสถานะลูกค้าที่อยากติดบ้างแต่อยู่ในต่างจังหวัด ประกอบกับเพิ่งเคยใช้มิตซูเป็นคันแรก แถมยังไม่มีความรู้เรื่องการแต่งรถสักเท่าไหร่ จึงโทรสอบถามรายละเอียด ด้วยวาจาที่สุภาพและอ่อนน้อมตามประสาคนบ้านนอกอยากรู้และอยากอุดหนุน ร้านใหญ่ในเว็บเจ้าหนึ่งที่บอกว่ามีตัวแทนอยู่ในต่างจังหวัด แต่กลับได้คำตอบห้วนๆและฉุนเฉียนถึงสองครั้งสองคราว ครั้งแรกสอบถามเรื่องราคาชุด ชุดสเกิร์ตของ access ว่าจัดส่งเท่าไหร่ ติดตั้งอย่างไรถ้าอยู่ต่างจังหวัด ครั้งที่สองโทรเพื่อสอบถามเรื่อง ถ้าเอาแค่ด้านข้างอย่าเดียวเท่าไหร่ สามารถติดเองได้ไหม รวมค่าส่งเท่าไหร่ คำตอบมากมายพลั่งพลูออกมาจากปลายสายด้วยคำตอบห้วนๆน้ำเสียงอารมณ์เสียใส่ ว่าถ้าแยกข้างละ 2200 ไม่รวมค่าส่ง ต้องหาติดตั้งเอง และไม่มีโครงการแยกขาย ในราคานี้ด้วย พร้อมกับการวางหูที่ยังไม่ทันได้รู้เรื่อง ลืมบอกไปว่าผมโทไปครั้งแรกวันจ. ก็พูดลักษณะนี้ พร้อมทั้งบอกให้ไปดูราคาในเว็บพร้อมน้ำเสียงหงุดหงิดใส่ และรอบสุดท้าย(ครั้งที่ 2)วันนี้ช่วงบ่าย ผมรู้ครับพี่ยุ่งมาก ออเดอร์เยอะ พอดีผมรีบจดมาแต่เบอร์และออกมาเพื่อโอนเงินที่เดียวเลย เพราะซื้อหลายอย่าง ซึ่งเป็นคำสั่งจากน้า เจ้าของรถ ที่ผมรับปากว่าจะช่วยแต่งให้ แต่ดันไปอ่านเจอว่า สอบถามได้ที่เบอร์นี้ เลยโทรสอบถาม ผมไม่ละเอียดศึกษาหาข้อมูลมาแล้วสั่งทีเดียวเลย ทำให้พี่เสียเวลา
กับลูกค้ากระจอก บ้านนอกแบบผม ผมขอโทดพี่ด้วยผ่านทางเว็บบอร์ดแห่งนี้ครับ...หวังว่าพี่คงให้อภัยเด็กบ้านนอกที่อยากมีโอกาสแบบผมนะครับ  emo4

ติดต่อสอบถาม 081-8359910
www.ido-aeropart.com


อย่าเอาเงินเทพอย่างเรา ไปเสียให้พวกสัมภเวสี รีเกรด พวกนี้ครับ เอาของมาขายก็ตั้งใจขายหน่อย เต็มใจหน่อย ไม่ได้มาขอ เคยเจอเหมือนกัน  รมณ์ขึ้น Access เจ้าไหนเนี่ย อยากรู้จริงๆ  emo15

Golfzaa

แต่ทำไมร้านนี้ผมคุยกับพี่เค้ารู้เรื่องน่ะครับ ถามอะไรก็ตอบให้คำแนะนำดี ฟังหูไว้หูคับ
ปล.ไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียน่ะครับ

shinobuki

กะลังมองหาชุดแต่งพอดีเลยคับ ร้านไหนบอกได้ไหมคับอยากรู้จัง กลัวโทรไปแล้วโดนมั่งอ่ะคับ pm มาก้อได้นะคับขอบคุงคับ  emo13

Pyoriku_TG

คะ .. อย่าได้แคร์อย่างที่พี่ๆ ว่า (อยากรู้จริงว่าร้านไหน) เราเป็นคนถือตังค์ เราเมพคะ อย่าได้ไปอุดหนุนร้านนั้นอีกเชียว  emo14

pakapaoyingchup

มาแชร์ประสบการณ์
ผมคนนึงที่ไปติด สปอยเลอร์หลังของ access จากร้านแถวบางใหญ่
ตอนไปลองทาบตอนแรก จากชิ้นงานตัวอย่าง เข้าล๊อคพอดี ช่องไฟระหว่างฝากระโปรงหลัง กับ สปอยเลอร์ ถือว่าเนียนในระดับนึง จึงได้มัดจำไปหนึ่งพันบาท แล้วนัดรอของติดตั้ง 1 สัปดาห์
ครบกำหนดรอบแรกโทรถาม ขอเลื่อนอีก หนึ่งอาทิตย์ แล้วก็ไม่โทรบอก
ครบกำหนดรอบสอง ก็ไม่โทร จนต้องโทรไปอีก ขอเลื่อนอีก 3 วัน
ครบกำหนดรอบสาม ก็ไม่โทร โทรไปบอกเดี๋ยวพรุ่งนี้เที่ยงๆเข้ามาติดได้เลย
ก่อนออกจากบ้านจะไปติดตั้งได้โทรไปถามทางร้านก่อน กันพลาดขี้เกียจเสียเวลา
โทรรอบแรก ตอน 11 โมง บอกเดี๋ยวเชคของให้ แล้วก็ไม่โทรกลับ
โทรรอบสอง ตอนบ่าย บอกได้ของมาแล้วเอาไปทำสี ไม่เกินหกโมงเย็นเข้ามาได้เลย
สรุปเข้าไปติดตั้งตอน หกโมงครึ่ง แต่ ผลงานที่ได้รับ ห่วยมากครับ ทั้งเรื่องการติดตั้งและรอยต่อ ขอบชิ้นงานไม่สวยเหมือนงานตัวอย่าง ระยะห่างระหว่างขอบและรอยต่อ ถือว่าแย่ ผมถามถึงรอยต่อกลับได้คำตอบว่า เว้นไว้ เวลาเปิดฝากระโปรงหลัง จะได้ไม่ติด ซึ่งเป็นข้ออ้างแบบไม่มีเหตุและผล ผมลองเปิดดู และบอกเค้าว่ามันจะติดได้ยังไงซึ่งไม่เกี่ยวกันเลย แต่ไม่ได้รับคำตอบ ทำเป็นไม่ได้ยิน แล้วก็มีคนตรวจงานของทางร้านเค้าเดินมาดูตอนติดเสร็จเค้าบอกเสร็จแล้วครับ ขอบไม่เสมอนิดหน่อยไม่เป็นไรนะ ผมก็เลยบอกเค้าไปว่า คำว่าไม่เป็นไรไม่ใช่พี่พูดนะครับ
ผมว่าทางร้านควรปรับปรุงในเรื่องของ คุณภาพสินค้า และการบริการ
ตอนแรกไปร้านฟังพูดดูดีมาก ทำส่งนอก คุณภาพดี แต่ชิ้นตัวอย่างกับของที่นำมาติดรถลูกค้า ชิ้นงานแตกต่างกัน 
ถ้าทางร้านเค้ามีจรรยาบรรณพอ สิ้นค้าไม่ดีก็ต้องไม่ติดให้ลูกค้า ควรเปลี่ยนใหม่ ไม่ใช่นำมายัดเยียดให้ลูกค้าแล้วใช้คำพูดว่าไม่เป็นไร
ถ้าใครคิดจะติดชุดแต่งก็ลองดูคุณภาพงานดีๆนะครับ ว่าได้เหมือนงานตัวอย่างที่เค้าโชว์หรือไม่
ขอบคุณครับ  emo10

mira

#21
13ส.ค.2012, 00:07:53 Last Edit: 13ส.ค.2012, 00:12:25 by mira
เท่าที่อ่านเจอในหลายๆเวป ของลูกค้าที่บ่นๆกัน พอจะแบ่งร้านค้าได้ประมาณนี้
ร้านเกรด A =มีสินค้าในสต๊อค พร้อมติดตั้ง ราคามาตรฐาน ชิ้นงานตรงตามโฆษณา ฝีมือดี นัดแล้วได้ของ
ร้านเกรด B =อาจไม่มีสินค้าในสต๊อก แต่จัดหาให้ได้ ราคามารฐาน ชิ้นงานตรงตามโฆษณา ฝีมือดี นัดแล้วอาจมีเลื่อนแต่ได้ของ
ร้านเกรด C =ไม่มีสินค้าในสต๊อค รับออเดอร์ให้มัดจำ ราคาไม่แน่นอน ชิ้นงานไม่แน่นอน โดยเฉพาะลูกค้าที่สั่งซื้อต่างจังหวัด อาจได้ไม่ตรงแบบ หรือมีตำหนิ ประมาณว่าอาจโดนลักไก่ส่งให้

ประมาณนี้ใครมีเจอแบบอื่นลองต่อกระทู้ดูครับ
ยังไงๆ ผมว่า ใจเย็น ค่อยๆดู แบบมันมีออกมาเรื่อยๆ โดยเฉพาะรถรุ่นใหม่ ไม่ควรรีบ
ผมเคยเจออยู่คนนึง ใจร้อน รีบไปติดแบบนึง พอวิ่งได้ 2-3เดือน ก็มีแบบใหม่ๆที่ถูกใจกว่า สวยกว่า ออกมา ก็มานั่งเสียดาย เพราะแต่ละคนก็มีงบในการแต่งรถจำกัด จะรื้อของเดิมออก แล้วติดอันใหม่ ราคาก็ไม่ใช่ถูกๆ ต้องทนใช้ๆกันไป
แต่งรถใหม่ ถ้ารอได้ก็น่าจะรอให้แบบมันออกมานิ่งๆในตลาดสักพักแล้วค่อยเลือกไปติดทีหลัง รถอยู่กับเราหลายปี

Ikkyu

ร้านขายชุดแต่งมีเยอะ ร้านอยากได้เงินเราอยู่แล้ว ฉะนั้นเลือกให้พอใจแล้วค่อยควักเงิน ไม่อยากขาย
เราก็ไม่ต้องซื้อ

014410097

tp-aeropart ทรง dreamer เลยคับ สวยอยู่ emo20 emo20 emo20

josung123

#24
15ม.ค.2013, 04:32:25 Last Edit: 15ม.ค.2013, 04:33:58 by josung123
tp-aeropart เจอกันแน่ หน้าดรีมเมอร์ ท้าย EVO
ไข่ต้มคุงคับ อิอิ MTC No. 418


เขาบอกว่าผม"เพี๊ยน"

ผมก็ว่าจะไปทำ พอได้ยินเรื่องมันจำ 1000 ผมเลยไม่เชื่อในฝีมือเลย ถามว่าพี่ มีของใหม สี นั่นๆๆ สีนี่ๆๆ อ่อ ต้องสัง วางมัดจำก่อนคับ ผม เลยบอกกับตัวเอง ขอผ่านรอร้านแถวบ้าน ดีกว่าไม่นานก็คงจะมี เลียนแบบกันไวจะตาย
ของทำสีมาแล้ว เราไม่ไปเอา ก็ต้องมีคนอื่นมาเอา สต๊อกงานดิบไว้  ผมว่ามันเป็นการตกปลา รอให้มีคนไปงับ

namachi09

#26
15ม.ค.2013, 05:42:04 Last Edit: 15ม.ค.2013, 05:43:47 by namachi09
ผมเป็นอีกคนที่เป็นเหยื่อมัดจำไปแล้ว ทำไงได้อ้อยเข้าปากช้างไปแล้ว ทำไรต้องอดทน บางทีถามไรไป มันตอบฮวดๆ ไม่สนไรเรา หน้าตาไม่อยากคุยกะเรา ทำไงได้โอนไปแล้วก็ต้องยอม ตอนนี้ตรูติดเสร็จแล้ว ขอแฉหน่อยเหอะ เอาเงินไปให้นะ ใครจะตกเป็นเหยื่อก็คิดดีๆก่อนแล้วกันครับ ไม่อยากสาทยายมากเท่าไร มีแต่เสมอกับเสียพาร้านหมั่นไส้เกลียดผมอีก
เกลียดสุดอีกอย่าง เจาะรถผมแล้วทำส่วนอื่นเป็นรอย ถามมีสีแต้มให้ไหมมันทำหน้าไม่พอใจ เหมือนรถมึงถูกๆจะเรื่องมากไร ก็เป็นรอยอะสว่านไปกระแทกโดน ไม่มีคำขอโทษอะไรสักอย่าง

gunny98

อารมณ์เสียกับร้านติดตั้ง สเกิร์ต ไม่ได้เรื่อง ไม่ดี ไม่รับผิดชอบ TP-Aeropart

ผมก็โดน เพราะว่าเขาไม่ง้อครับ เค้าคิดว่าลูกค้าเค้าเยอะเพราะลงทุกเวป เราต้องประกาศ
เลือกร้านที่บริการดี ราคาดี ผมก็โอเค แต่เนี้ย แพง บริการหลังการขายไม่ดีระวัง

ศึกษาข้อมูลอยู่ระยะหนึ่ง เจ้าแรก 5000 เจ้าที่สอง 3900 มีความแตกต่าง ดูเจ้าแรก มีหน้าเวป มีหน้าร้าน เข้าไปดูในเวป รูปสเกิร์ต เหมือนแบบแท้เลย
เจ้าที่สองคล้ายๆ ก็เลยตัดสินใจเอาเจ้าแรก

ผมเริ่มติดต่อทางไลน์ คุยเรืองรายละเอียด ว่า ราคาเท่าไร นัดติดตั้งยังไง ส่งรูปให้ดูว่าแบบของแท้เลยไม่ ทางร้านบอกว่า 5000 นัดติดตั้งหลังโอนเงินมัดจำ 1000 บาท
2-3 วัน ส่งรูปให้ดูบอกแบบนี้เลย บอกว่ามีตัวอย่างไหม บอกไม่มี ก็งง ว่าทำไมไม่มีตัวอย่าง ให้ดู ก็ไม่เป็นไร (การคุยกันหลายวัน เพราะบางครั้งตอบช้า) ผมก็ตกลงโอนเงินไปเพื่อทำการนัดติดตั้ง และโทรไปว่าได้ทำการโอนเงินมัดจำแล้ว ตกลงรับทราบ ก่อนวันติดตั้งโทรไปสอบถามเกี่ยวกับความพร้อม ว่า เข้าไปได้คิวยังไง ติดต่อใคร อะไรประมาณนี้
ร้านก็บอกว่า เข้ามาก่อนก็ได้ก่อน  มาถึงก็ติดต่อได้เลย (พูดแบบถามคำตอบคำ) ผมก็ไม่เป็นไรคงลูกค้าเยอะ
วันไปติดตั้ง ไปถึง ร้าน 10.30 ไม่มีใครอยู่หน้าร้าน ผมก็งงนิดหน่อยไม่รู้จะถามใคร เดินไปในร้าน รู้สึกแปลก ๆ แต่ก็ไม่คิดอะไร ไปติดต่อ เหมือนกับงานราชการเลยครับ ไม่มีใครสนใจเหมือนฝุ่น ก็ไม่เป็นไร สอบถามมาติดตั้งสเกิร์ตครับ ที่นัดไว้ รถอะไรรุ่นอะไร ก็บอกไป แล้วน้องก็พาไปห้องรับรอง(ผมว่าห้องอับมากกว่า) แล้วน้องก็ขอกุญแจรถ ผมก็งงเอาไปทำไม ก็ไม่เป็นไร ให้ไป น้องเอาไปว่างไว้หน้ารถ ผมคิดว่าเอาไปทำไหม แล้วน้องก็หายไป ปล่อยให้อยู่ในห้องอับต่อไป ผ่านไประยะ ทุกอย่างดูเงียบ ผมพยายามจองหน้าพนักงงาน ว่าทำไมช้าจัง เลยออกไปถาม น้องบอกว่ารอช่าง ผมก็เลยงงสงสัยกินข้าว ก็รอ ผ่านไป เกือบ ชม. มีช่างมานั้งอยู่หน้าร้าน แต่ก็ไม่ทำอะไร ผ่านไป ครึ่ง ชม. ช่างอีกคนถือสเกิร์ต มาดีใจจะได้ติดแล้ว พอติด ก็ไม่เห็นเหมือนกับที่ในรูป ก็เลยถามช่าง ว่า แล้วพลาสติก TRD สีดำไม่มีหรอ ช่างบอกไม่มี เฮ้าไหนคุยกันบอกมี ก็ไม่เป็นไร ติดสเกิร์ตเสร็จ เหลือไฟ เดย์ไลท์ ช่างบอกว่าติดเปล่า ผมก็บอกว่าติด ช่างบอกอีกว่าจะต่อกับสปอร์ตไลท์  ต้องเปิดสปอร์ตไลท์ไฟถึงจะติด ผมนิเงิบอีก ผมบอกว่าจะเอาแบบ เมื่อเปิด ไฟหรี่ให้ดับ ตอนกลางคืนก็จะได้ไม่โดนตำรวจจับ ช่างบอกว่าต้องไปติดเอง ผมก็เลยว่างั้นจะเอาไปต่อเอง
เสร็จเตรียมจ่ายเงิน ในเวปร้านบอกว่ามีเครื่องรูดบัตรไม่เสียค่าธรรมเนียม ก็เลยส่งบัตรให้ ร้านบอกเครื่องเสีย (ในใจผมคิดไว้แล้ว ไม่เหมือนกับมโนไว้เลยว่าร้านต้องดีสมกับราคา)
ก็หาเงินสดไปจ่ายซิครับ ก่อนกลับถามว่ารับประกันยังไง ร้านบอกว่า 1 ปี ก็โอเค  (ลืมให้ช่างตรวจสอบว่าไฟใช้ได้หรือเปล่าขาดหรือเปล่า)

ขากลับระหว่างทาง พี่ บีเอ็ม แอร์โร่ พาร์ท โพส รูป ว่า วันนี้ ไปติดสเกิร์ต TRD มา ขอบคุณลูกค้า ผมดูรูปสเกิร์ต แม่เจ้าสวยกว่าที่ผมติดอีก ยังไม่พอ ติดถึงที ยังไม่พอติดไฟให้อีก ในราคา 3900 ต่อไฟให้อีก

ผมถึงกับขาอ่อนเลย ไม่น่าเลยกู โกรธตัวเองมาก ที่ไม่เลือกพี่เค้า แต่ก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากทำใจ
วันต่อมาเอารรถไปติดไฟ เดย์ไลท์ ค่าติด 1000 บาท ช่างเดินมาบอกว่าไฟขาดไปสองดวง เราก็งง จะขาดได้ไง พึ่งจะติดมายังไม่ทำอะไร เดินไปดูก็เห็นว่า น็อตที่ยิงไฟ LED ยืดกับ สเกิร์ตมันทะลุจน ทำให้หลอดขาด ก็เลยว่าจะไปเครมร้านติดสเกิร์ตละกัน ก่อนไป โทรไปหาร้านบอกเข้าไปเปลี่ยนได้เลย ก็เอารถเข้าไป ลูกน้องบอกว่า เปลี่ยนไม่ได้ต้องซื้อใหม่ ผมนิเงิบ คิดในใจแล้วเอาอีกแล้ว สร้างความเจ็บไปอีกว่าทำไม่ไม่เลือกพี่บีเอ็ม แอร์โร่ พาร์ทก็ถามไปว่าทำไมบอกว่าประกัน แล้วไม่รับผิดชอบ การติดตั้งก็เกิดจากการติดตั้งของคุณที่ทำให้หลอดขาด แล้วไม่รับผิดชอบ แพงก็แพง ร้านบอกว่า ต้องซื้อใหม่ ราคา 1000 ผมบอกไม่เอาผมติดยังไม่ทำอะไรเลย ไฟก็ติดเองเสียเงิน ยังต่องมาเสียเงินอีก บริการไม่ดีเลย พูดจาไม่ดี ไม่ง้อลูกค้า เพราะผมเห็นในเวป มีแต่ร้าน ทีพี แอร์โร่พาร์ท นี่แหละ TP Aeropart อุปกรณ์แค่นี้เปลี่ยนให้ลูกค้าไม่ได้ ผมว่าไม่คุ้มกับที่เสียไปเลย(ความรู้สึก)

สรุป ผมก็ต้องโทษตัวเองที่ไม่ดูให้ดีกว่านี้ อยากให้เป็นอุธาหรณ์สำหรับท่านที่กำลังจะซื้อ ถ้าจะทำอะไรจะซื้ออะไร ให้คิดนาน ๆ ใจเย็นๆ ค่อยๆ เลือก บางครั้งแพงก็ไม่ดีเสมอไป น้ำซักแก้วยังไม่ได้กินเลยร้านนี้ ให้คุยตกลงกันให้ดีๆ เพราะเดียวท่านจะมาเสียใจที่หลัง ต่อไปผมจะไม่ไปทำร้านนี้อีก และไม่แนะนำใครอีก TP-Aeropart ทีพี แอร์โร่ พาร์ท ไม่ดี ไม่ประทบใจ ไม่รับผิดชอบ ไม่ง้อลูกค้า อีกนิดน่ะครับ ถ้าติดตั้ง แบบมีไฟ LED ควรคิดถึงเวลาหลอดมันเสียด้วยน่ะครับ ว่ามีอะไหร่ หรือ ที่ใส่ทดแทนกันได้ จะได้หาซื้อมาใส่เองได้ ข้อนี้ผมก็พลาด ขอบคุณครับ